วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

แนะนำสัตว์เลี้ยงฟรี ไม่เมมก็หาได้

           สวัสดีครับในวันนี้ ผมมีสัตว์เลี้ยงฟรีมาให้ดูนะครับ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องเป็นเมมเบอก็หามาใช้ได้นะครับ สัตว์เลี้ยงที่เรากำลังพูดถึงนั้น ก็คือ ไอ้ตัวที่เรียกว่าclawgนะครับ จะมีอยู่2แบบ หน้าตามันเป็นแบบนี้นะครับ

1.
 
2.

หามายังไง? 

 ขั้นแรกเลยก็คือเข้าไปที battleon(ที่ๆเราเข้าเกมมาแล้วจะเห็นเป็นจุดแรก)หรือพิม/join battleon

จากนั้นเดินไปข้างหน้าครับ หาnpcที่ชื่อcyseroหน้าตาแบบนี้ละ (ที่ใส่เสื้อสีเขียวนะครับ)
เมื่อเราคุยกับเขา จะเห็นปุ่มเยอะแยะเลยครับ ให้เรากดปุ่ม"free clawg pet"

      สุดท้่าย เลือกไรก็แล้วแต่ครับ ในนี้ฟรีหมดเลย เมื่อเลือกแล้วก็กดbuy เเค่นี้ก็ได้มาแล้ว

         ป.ล.npcในแมพนี้เขาแก้ไขnpcบ่อยมาก สรุปว่ารีบๆมารับกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น