วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีหาไอเทม revontheus


   สวัสดีครับในโพสนี้เราก็จะพาคุณมาหาไอเทมที่เป็นชุดเท่ๆแล้วนะครับ ชุดนี้มีชื่อว่า
revontheus เรามาดูกันดีกว่าว่าหามาจากไหน
 
หน้าตาแบบนี้นะครับ


ขั้นแรกเลยนะครับ ให้เรามาพิมในช่องแชทของเกมว่า /join underworld แล้วกดปุ่ม send


ตอนนี้เราก็มาถึงแล้วนะครับ ให้เราเดินไปทางซ้ายของแมพ


พอเราเดินมาถึงก็จะมีมอนที่ชื่อว่า undead legend หน้าตาแบบนี้ครับ
พอเจอมันแล้ว ก็ไปฆ่ามันเลยครับ พอชนะเดี๋ยวก็ได้ชุดมาใส่แล้ว
ถ้าไม่ได้ก็ฆ่าไปเรื่อยๆครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น